Chọn tậu và lắp đặt điều hòa theo diện tích căn phòng

Các bạn và gia đình mình đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa cho phòng khách nhà mình, nhưng bản thân bạn lại không có rộng rãi kinh nghiệm trong việc chọn mua điều hòa. tìm điều hòa với công suất bao nhiêu để ăn nhập với căn phòng nhà mình, để hiệu năng sử dụng là cao nhất, điện năng tiêu dùng chí ít mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của bản thân.
Cũng đã có không ít những ví như khách hàng khi đi mua điều hòa không được tư vấn kỹ lưỡng đã tìm những dòng điều hòa công suất nhỏ cho phòng khách có diện tích lớn và ngược lại sắm điều hòa có công suất lớn cho căn phòng có diện tích nhỏ gây ra vung phí.
Nếu bạn chưa có kiến thức trong việc chọn tậu điều hòa nhiệt độ hãy đọc bài viết sau của tôi:
1. Lắp đặt điều hòa đối với căn phòng có diện tích từ 9 – 14m2
Số lượng người trong phòng: 3-4 người sử dụng.
Số lượng thiết bị điện: nhỏ hơn hoặc bằng 4 thiết bị.
Độ bí quyết nhiệt của phòng tốt, không có nhiều các vật dụng tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa công ty chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 9000 – 12000 BTU.
2. Lắp đặt điều hòa đối với phòng có diện tích từ 15 – 20m2
Số lượng người trong căn phòng: 4-5 bản thân.
Số lượng thiết bị điện: nhỏ hơn hoặc bằng 5 trang bị.
Độ cách nhiệt của căn phòng tốt, không có nhiều các thiết bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 12000 – 13000 BTU.
3. Lắp đặt điều hòa đối với không gian có diện tích từ 21 – 28m2
Số lượng người trong không gian: 5-6 bản thân.
Số lượng thiết bị điện: nhỏ hơn hoặc bằng 7 thiết bị.
Độ cách nhiệt của căn phòng tốt, không có đa dạng các vật dụng tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa doanh nghiệp chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 18000 BTU.
4. Lắp đặt điều hòa So với căn phòng có diện tích từ 29 – 35m2
Số lượng người trong không gian: 7-8 người sử dụng.
Số lượng vật dụng điện: nhỏ hơn hoặc bằng 9 vật dụng.
Độ bí quyết nhiệt của căn phòng tốt, không có rộng rãi các trang bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa cửa hàng chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 24000 BTU.

Nhận xét