Tháo lắp điều hòa tại Hà Nội

Địa chỉ đáp ứng nhanh nhất, tốt nhất cho nhu cầu sửa chữa và lắp đặt điều hòa tại Hà Nội. Dù là đợt cao điểm hay những ngày thường thì chỉ 30 – 45p sau khi gọi, chúng ta sẽ được cử ngay 2 anh chàng cao to đẹp trai tới tận nhà để thực thi yêu cầu. Có gì trong dịch vụ tháo lắp điều hòa của cửa hàng chúng tôi?
Thợ lắp đặt điều hòa được bố trí ở khắp các quận huyện, có mặt trong vòng 30 – 45 phút dù bạn ở tại bất cứ đâu.
Sự chuyên nghiệp cả trong chuyên môn và giao tiếp, ăn mặc sạch sẽ, ăn nói lịch sự là những gì thợ của doanh nghiệp chúng tôi bắt bắt buộc có.
Linh kiện và phụ kiện thay thế cho điều hòa đều Cam Kết chính hãng 100%, thời gian bảo hành lên đến 6 tháng.
Đặc biệt với phương châm làm ăn lâu dài, quy mô lớn buộc phải công ty không chặt chém, nghiêm cấm thợ tôn tạo và lắp đặt điều hòa có bất cứ 1 hành đồng gian lậu các bạn. ví như phát hiện, Quý Vị có thể liên hệ ngay theo đường dây nóng: 096.888.6562
phổ biến chương trình khuyến mãi, dành cho quý khách gọi lắp điều hòa có số lượng lớn hoặc khách cũ.
Phục vụ quý khách từ 7h sáng đến 22h hàng ngày, đề cập cả ngày lễ.
“Năng nhặt chặt bị”, không từ chối đơn hàng nào dù là nhỏ nhất.
Không chỉ mảng lắp điều hòa, suatulanh24h.net còn là công ty số 1 chuyên cung cấp các dịch vụ tốt như: bảo dưỡng điều hòa; nạp ga điều hòa… với giá thành thấp nhất thị trường Hà Nội công ty chúng tôi có đầy đủ hóa đơn VAT, hóa đơn trực tiếp, hóa đơn bán sỉ, phiếu bảo hành cho người mua có nhu cầu. Để tiện cho việc tham khảo và đối chiếu sau khi thi công, quý khách sẽ có thể theo dõi trực tiếp bảng báo giá lắp đặt điều hòa của chúng tôi. (các giá thành này cốt tử áp dụng cho điều hòa công suất nhỏ 9000 – 12000 BTU và vị trí lắp đặt tối giản).

Quy trình tháo lắp máy điều hòa chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội
Tiếp nhận cuộc gọi của khác hàng, hẹn giờ và báo thợ.
Thợ lắp đặt điều hòa sẽ đến tận nhà để khảo sát và tư vấn vị trí lắp đặt thích hợp, đảm bảo đạt đủ các điều kiện.
Sau khi đã tư vấn cho khách hàng, thợ sẽ báo giá cùng phương án thi công, lắp đặt điều hòa phù hợp nhất với căn nhà.
các bạn chấp nhận giá cả và phương án thi công thì tiến hành toá và lắp đặt điều hòa, vận hành chạy điều hòa để đánh giá mức độ thi công lắp đặt và thông báo với khách hàng.
Thợ sẽ ghi phiếu bảo hành cùng chế độ hậu mãi sau khi lắp đặt máy điều hòa, trường hợp trong quá trình lắp có thay thế hay mua thêm linh kiện và quý khách có nhu cầu viết hoa đơn thì thợ cũng sẽ thực hiện luôn.
Chú ý khi lắp đặt máy điều hòa
Những kĩ thuật lắp đặt điều hòa cần phải biết Vị trí đặt bắt buộc tránh ánh nắng chiếu xuống trực tiếp gây cần nóng quá mức và giảm hiệu suất làm việc, khả năng tự tản nhiệt bị kém đi khiến điện năng bị kém đi cùng với giảm tuổi thọ điều hòa xuống.Vị trí lắp đặt điều hòa dàn nóng cách dàn lạnh không quá 1,5m để tránh sự sụt giảm của điều hòa không khí và hao gas cùng các vấn đề khác. Dàn nóng được đặt tại nới thoáng gió sẽ khiến chức năng tản nhiệt tự nhiên được tốt nhất và nhiệt độ luôn ổn định.

Đánh giá quý khách về dịch vụ tháo lắp điều hòa tại đây


Anh Quang sống tại Định Công cho hay: “Tôi biết tới dịch vụ lắp đặt điều hòa của Anh chị từ 2 người Anh chị giới thiệu, thật trùng hợp là cả 2 ông này đều gọi dịch vụ bên chúng ta và cùng có nhận xét tốt. Do vậy tôi vô cùng tin tưởng khi gọi Anh chị mà không cần hỏi giá cả. Và quả thực đã không làm tôi hối hận, từ phương pháp khiến việc tới tác phong giao tiếp của thợ, tất cả đều chuyên nghiệp. Hy vọng Bạn sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh này để người dân được nhờ.” Trên đây là thông tin chi tiết khi dùng dịch vụ toá lắp điều hòa của công ty chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ trọn gói toá lắp điều hòa này. Bên cạch việc tu chỉnh và bảo dưỡng điều hòa, doanh nghiệp chúng tôi còn chuyên cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh, sửa tủ lạnh, sửa máy giặt uy tín chất lượng tại Hà Nội. Nếu Các bạn có nhu cầu thì hãy chọn công ty chúng tôi luôn để chẳng hề mất công tìm kiếm.

Nhận xét